Giỏ hàng

Hệ thống tủ bảng điện công trình

Hệ thống tủ bảng điện là một phần của tên gọi hệ thống cơ điện.


Ngoài ra, hệ thống điện còn là một hạng mục chủ chốt trong nhiều hạng mục mà Hoshimoto  VN cung cấp các loại khóa tủ bảng điện, bản lề, linh kiện và đây cũng là hệ thống không thể thiếu với bất kì công trình xây dựng nào nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các cơ quan, doanh nghiệp hay hộ gia đình.


Hệ thống điện giúp hỗ trợ cho toàn bộ hệ thống cơ điện còn lạ, giúp cấp điện cho thang máy, kiểm soát thiết bị điều hòa không khí giúp điều hòa nhiệt độ, phát hiện các nguy cơ, hiểm họa cháy nổ và phục vụ cho hệ thống thông tin liên lạc của tòa nhà.


Trong đó, hệ thống chiếu sáng là hạng mục con của hệ thống điện. Hệ thống chiếu sáng mà Các công ty thi công điện cung cấp và thi công vận dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm tiết kiệm năng lượng đến mức tối đa, đáp ứng được các yêu cầu về xây dựng, tuân thủ các tiêu chuẩn và cung cấp lượng ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng.



Công ty TNHH Hoshimoto VN cung cấp các loại khóa, bản lề cho tủ bảng điện tại Việt Nam. Khóa tủ điện hoshimoto là loại khóa cao cấp có độ bền cao thích hợp cho những dự án quan trọng và cần linh kiện cao cấp của nhật bản. 


Các sản phẩm khóa tủ điện hoshimoto có trong danh mục sản phẩm của website, khách hàng có thể tham khảo thêm. 


Hiện tại Hoshimoto đang cung cấp khóa và bản lề, linh kiện tủ điện cho các khách hàng là các doanh nghiệp nhật và VN uy tín đang hoạt động tại Việt Nam như Công ty BEMAC, Công ty Phúc Khang, Công ty Kinden, Công ty Kajima, BMC, HaiNam...



Danh mục tin tức

Facebook Youtube Top

Gọi Ngay: 02432444901